• slide1
  • slide2
  • slide3
  • slide4
  • slide6

Services

เขียนโดย pcland on . Posted in Services

1. Standard Service
คือ การให้บริการที่ทางบริษัทฯ บริการให้กับทางลูกค้าที่ซื้อสินค้าต่าง ๆ โดยการให้บริการจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ (Vendors) ตัวอย่างเช่น เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคตอบปัญหาในวันและเวลาทำการ (Technical Support)
รับประกันสินค้า 1, 2, 3 ปี (Warranty)
บริการแบบ Onsite Service ภายในวันทำการถัดไป (Next Business Day)

2. Professional Service
คือ การให้บริการแบบพิเศษที่มุ่งเน้นการทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดชะงักด้วยทีมเทคนิคมืออาชีพ และโซลูชั่นที่ตอบสนองได้อย่างถูกต้องแม่นยำ เพื่อช่วยองค์กรธุรกิจในการเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน โดยทางบริษัทฯ จะรับภาระการจัดการด้านไอทีเพื่อให้องค์กรสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่และสูงสุด

รูปแบบการให้บริการ Professional Service
2.1 Nation Wide Rollout Service
คือ การให้บริการติดตั้ง (Installation) แบบทั่วประเทศ โดยมีขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้
ขั้นตอนที่ 1) จัดเตรียมความพร้อมอุปกรณ์ อาทิ ลงโปรแกรม, ดาต้า หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมต่าง ๆ
ขั้นตอนที่ 2) การขนส่งที่สามารถครอบคลุมได้ทั้ง 76 จังหวัด
ขั้นตอนที่ 3) การติดตั้ง
ขั้นตอนที่ 4) การตรวจสอบการทำงาน
ขั้นตอนที่ 5) การตรวจรับ
2.2 Call / Helpdesk Service
คือ การให้บริการเจ้าหน้าที่รับแจ้งและแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์ และหรือเจ้าหน้าที่เทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งปัญหาด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ โดยจะอยู่ประจำ ณ. ที่ทำการของลูกค้าและทำงานตามวัน เวลาทำงานของลูกค้ารูปแบบการให้บริการ Call / Helpdesk

  • Call Service เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์
  • Technical Service เจ้าหน้าที่เทคนิคแก้ปัญหา ณ. จุดรับบริการ
  • Spare Part / Rotation Unit / Buffer มีอะไหล่ / อุปกรณ์สำรอง เพื่อแก้ไขปัญหา

2.3 IT Asset Management
คือ การให้บริการจัดการทรัพย์สินด้านไอที โดยการนำระบบ Barcode & RFID มาเป็นเครื่องมือในแสดงแทนตัวเลขรหัสทรัพย์สินปกติให้ความแม่นยำสูงสุดถึง 100% พร้อมทั้งมีระบบซอฟท์แวร์และเซริฟเวอร์เข้ามาจัดการบริหาร การตรวจนับทรัพย์สินด้วยระบบ Barcode & RFID สามารถตรวจนับได้ทั้งในรูปแบบ On-Line หรือ Off-Line องค์ประกอบของระบบ

  • ซอฟท์แวร์
  • เซริฟเวอร์
  • อุปกรณ์ Barcode เช่น Barcode Printer, Barcode Reader, Barcode Handheld
  • สติ๊กเกอร์พิมพ์ Barcode

2.4 Maintenance Agreement
คือ การให้บริการที่มีการระบุขอบเขตการทำงานที่ชัดเจน มีระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาที่แน่นอน โดยจะมีการทำสัญญาบริการระหว่าง ผู้ว่าจ้าง และ ผู้รับจ้าง ส่วนมากจะมีกำหนดระยะเวลาอย่างน้อย 1, 2 หรือ 3 ปีMaintenance สามารถปรับเปลี่ยนไปตามความต้องของลูกค้าได้ สินค้าที่ให้บริการก็สามารถครอบคลุมได้หลากหลาย รวมทั้งอาจมีการทำ Preventive Maintenance หรือ การระวังป้องกันอุปกรณ์ด้วยการเข้าตรวจสอบตามช่วงเวลา เช่น ทุก ๆ 3, 4, 6 เดือน รูปแบบของการให้บริการ Maintenance Agreement

  • 8 x 5 x NBD
  • 8 x 5 x 4 Hours
  • 8 x 7 x NBD
  • 8 x 7 x 4 Hours
  • 24 x 7 x NBD
  • 24 x 7 x 4 Hours

2.5 Consulting
จากประสบการณ์การทำงานของ ทางบริษัท ทั้งในด้าน Infrastructure, Network, Security, Data Management และบริการที่ครบครันเกี่ยวกับ IT งานด้านนี้เป็นสิ่งที่เราทำมาตลอด มีความเชียวชาญ และประสบการณ์มากมาย ทางเรา จึง พร้อม จะให้คำแนะนำปรึกษาแก่ท่านที่ต้องการจะปรับหรือพัฒนาระบบงานด้าน IT เพิ่อประหยัดงบประมาณและค่าใช้จ่าย ของบริษัทและองค์กรของท่าน เพื่อการแข่งขัยที่สูงขึั้นอย่าง ต่อเนื่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน ต้องลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
ลูกค้าจะได้อะไรจากบริการ Consulting
1. ลูกค้าจะรับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กร โดยมุ่งเน้นที่การวางรากฐาน Infrastructure ตัวอย่างเช่น

  • ปัญหาและการจัดการด้านความปลอดภัย (Security Management)
  • ปัญหาการใช้เมล์ (Mailing System)
  • ปัญหาการบริหารจัดการอินเตอร์เน็ต (Bandwidth Management)
  • ปัญหาการบริหารจัดการดาต้าและการสำรองข้อมูล (Data Backup Management)
  • ปัญหาอื่น ๆ

2.  ลูกค้าจะทราบถึงแนวทางการแก้ไขปัญหา เวลา วิธีการ ผลกระทบต่าง ๆ
3.  ลูกค้าจะได้รับการรายงานผลแบบมืออาชีพ สามารถนำไปวิเคราะห์และเปรียบเทียบได้
4.  ลูกค้าจะได้รับการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ
5.  ลูกค้าจะทราบถึงงบประมาณในการแก้ไข ตั้งแต่โซลูชั่นใหญ่ไปจนการแก้ไขปัญหาทีละจุด