มองเห็นได้ตามที่คุณต้องการ

มองดูได้อย่างคมชัดสบายตา หน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้วของ Galaxy Tab Active5 5G เผยให้เห็นภาพที่ละเอียดที่มีความสว่าง 600 nit ที่ดีกว่าเดิม, การเคลื่อนไหวของภาพที่ราบรื่นขึ้นด้วยอัตราการรีเฟรช 120Hz รวมถึงการมองดูภายนอกอาคารได้ดีกว่าเดิมด้วย Vision Booster

ทนทานในทุกมุม

มาตรฐาน MIL-STD-810H คือพิสูจน์ถึงความทรหดของโทรศัพท์ในสภาพแวดล้อมสุดขั้ว ส่วนมาตรฐาน IP68 ก็หมายความว่าอุปกรณ์นั้นกันน้ำและฝุ่นได้ ยิ่งไปกว่านั้น โทรศัพท์ยังปลอดภัยต่อการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและออกแบบมาเพื่อทนต่อการตกหล่นต่างๆ

จอสัมผัสที่สร้างขึ้นมาเพื่องานอันสมบุกสมบัน

ด้วยความไวต่อการสัมผัสที่สูง Galaxy Tab Active5 5G จะตอบสนองได้อย่างไม่สะดุดต่อการสัมผัสของคุณ

เพื่อขั้นตอนการทำงานที่ราบรื่นแม้จะทำงานอยู่ตรงหน้างานก็ตาม

ใช้งานได้ แม้ไม่มีแบตเตอรี่

Galaxy Tab Active5 5G ใช้งานได้ไม่ง้อแบตเตอรี่ เมื่อคุณติดตั้งแท็บเล็ตในสภาวะที่มีความร้อนสูงอย่างภายในยานพาหนะ หรือต้องชาร์จและเชื่อมต่อตลอดเวลาที่ตู้คีออสก์ใช้โหมดไม่ใช้แบตเตอรี่ เพื่อให้เครื่องทำงานได้และป้องกันแบตเตอรี่บวม เพียงเสียบเข้ากับแท่นจ่ายไฟโดยตรงและทำงานต่อได้เลย

ปลอดภัยอย่างแน่นหนา มีอัพเดทให้ตลอด

คอยเฝ้าระวังสินทรัพย์อันประเมินค่ามิได้ให้คุณอยู่เสมอ Galaxy Tab Active5 5G มอบการอัปเกรด OS ถึง 4 รุ่น และมอบอัปเดตการรักษาความปลอดภัยให้ยาวนานถึง 5 ปี เพื่อให้อุปกรณ์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและรักษาข้อมูลไว้ได้อย่างปลอดภัยได้ด้วย Samsung Knox

ตั้งค่าปุ่มให้ได้เหมาะกับการใช้งานของคุณที่สุด

ความเชี่ยวชาญที่จะทำให้คุณใช้งานในแต่ละวันได้คุ้มที่สุด ปรับแต่งปุ่ม Active ของคุณเพื่อประหยัดเวลาในการทำขั้นตอนที่ไม่จำเป็นต่างๆ ในงานและกิจวัตรที่คุณใช้บ่อยที่สุด ตั้งค่าปุ่มอเนคประสงค์นี้นี้ด้วยการดำเนินการที่เหมาะเจาะจงต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงการเปิดแอปที่กำหนดไว้, การสแกนบาร์โค้ดอย่างรวดเร็วด้วย Knox Capture และสิ่งอื่นๆ อีกมากมาย

Scan-and-go ด้วย Knox Capture

ด้วย Knox Capture Tab Active5 5G ของคุณสามารถเป็นเครื่องสแกนบาร์โค้ดระดับองค์กรได้อย่างง่ายดาย เพียงสแกนตามภาพที่คุณถ่าย และข้อมูลบาร์โค้ดที่จับภาพได้จะถูกรวมเข้ากับแอปธุรกิจของคุณโดยอัตโนมัติ

S Pen สุดแกร่ง ไม่ว่าจะใส่ถุงมือหรือไม่

Galaxy Tab Active5 5G มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง S Pen ที่กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 ในกล่อง พกไปทำงานขณะเดินทางได้สบาย ๆ ไม่ต้องชาร์จ ตอบสนองไวและแม่นยำแม้ใส่ถุงมือ พร้อมจับภาพหน้าจอและนำภาพไปใช้งานต่อได้ง่าย ๆ เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งตั้งแต่ธุรกิจขนส่งไปจนวงการการแพทย์

 

สมรรถนะเหนือชั้นเพื่อทำทุกสิ่งได้มากขึ้นพร้อม ๆ กัน

Galaxy XCover7 ประกอบไปด้วยขุมพลังของหน่วยประมวลผล Octa-core พร้อมกับหน่วยความจำ 6GB เพื่อสมรรถนะที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสำหรับงานในมือ สนุกไปกับสรรพสิ่งได้อย่างเต็มที่ด้วยพื้นที่จัดเก็บภายในขนาด 128GB หรือเพิ่มพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้นถึง 1TB ด้วย microSD Card

ความเร็วปานสายฟ้าในทุกที่ที่คุณไป

Galaxy XCover7 จะช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้า นอกสถานที่หรือในสำนักงาน Galaxy XCover7 รองรับ 5G สำหรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงทุกที่ทุกเวลา

มองเห็นได้ทุกรายละเอียด ทำงานได้สบาย ๆ

หน้าจอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.6 นิ้วอันกว้างใหญ่นั้นช่วยให้คุณมีพื้นที่เหลือเฟือเพื่อใช้ดูและอ่านสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ความสว่าง 500 nit ก็จะช่วยให้มองเห็นได้เป็นอย่างดีแม้จะมองดูจอในที่จ้าอยู่ก็ตาม

ทนทานในทุกมุม

มาตรฐาน MIL-STD-810H คือพิสูจน์ถึงความทรหดของโทรศัพท์ในสภาพแวดล้อมสุดขั้ว ส่วนมาตรฐาน IP68 ก็หมายความว่าอุปกรณ์นั้นกันน้ำและฝุ่นได้ ยิ่งไปกว่านั้น โทรศัพท์ยังปลอดภัยต่อการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและออกแบบมาเพื่อทนต่อการตกหล่นต่างๆ

จอสัมผัสที่สร้างขึ้นมาเพื่องานอันสมบุกสมบัน

ด้วยความไวต่อการสัมผัสที่สูง Galaxy XCover7 จะตอบสนองได้อย่างไม่สะดุดต่อการสัมผัสของคุณ เพื่อขั้นตอนการทำงานที่ราบรื่นแม้จะทำงานอยู่ตรงหน้างานก็ตาม

แบตเตอรี่ที่ถอดเปลี่ยนได้

ทำอะไรได้อย่างไม่เสียจังหวะด้วยแบตเตอรี่ 4,050mAh ที่อึดทนนาน เมื่อแบตเตอรี่อ่อน คุณสามารถเติมไฟได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วย 15W Fast Charging และที่ชาร์จ POGO หรือเพียงแค่เปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยแบตเตอรี่สำรองแล้วก็ใช้งานต่อไปได้

ปลอดภัยอย่างแน่นหนา มีอัพเดทให้ตลอด

คอยเฝ้าระวังสินทรัพย์อันประเมินค่ามิได้ให้คุณอยู่เสมอ Galaxy XCover7 มอบการอัปเกรด OS ถึง 4 รุ่น และมอบอัปเดตการรักษาความปลอดภัยให้ยาวนานถึง 5 ปี เพื่อให้อุปกรณ์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและรักษาข้อมูลไว้ได้อย่างปลอดภัยได้ด้วย Samsung Knox

ตั้งค่าปุ่มให้ได้เหมาะกับการใช้งานของคุณที่สุด

ความเชี่ยวชาญที่จะทำให้คุณใช้งานในแต่ละวันได้คุ้มที่สุด ปรับแต่งปุ่ม XCover ของคุณเพื่อประหยัดเวลาในการทำขั้นตอนที่ไม่จำเป็นต่างๆ ในงานและกิจวัตรที่คุณใช้บ่อยที่สุด ตั้งค่าปุ่มอเนคประสงค์นี้นี้ด้วยการดำเนินการที่เหมาะเจาะจงต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงการเปิดแอปที่กำหนดไว้, การสแกนบาร์โค้ดอย่างรวดเร็วด้วย Knox Capture และสิ่งอื่นๆ อีกมากมาย

Scan-and-go ด้วย Knox Capture

ด้วย Knox Capture Galaxy XCover7 ของคุณสามารถเป็นเครื่องสแกนบาร์โค้ดระดับองค์กรได้อย่างง่ายดาย เพียงสแกนตามภาพที่คุณถ่าย และข้อมูลบาร์โค้ดที่จับภาพได้จะถูกรวมเข้ากับแอปธุรกิจของคุณโดยอัตโนมัติ

เพิ่มประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานหน้างานให้อยู่ในระดับสูงสุด

เสริมพลังให้กับพนักงานของคุณด้วยประสิทธิภาพอันชาญฉลาด

ไม่ว่าจะเป็นช่างเทคนิค, พนักงานคลังสินค้า หรือวิศวกรด้านความปลอดภัยตาม SAP Service กับ Asset Manager จะครอบคลุมกระบวนการทำงานและบริการหลักๆ ที่จำเป็นต้องใช้กับฟังก์ชันที่เหมาะสมใน Galaxy XCover7

เสริมประสิทธิภาพให้กับพนักงานของร้านค้า

ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการหรือผู้ช่วยภายในร้านค้าก็ตาม แอป SAP In-Store Merchandising จะช่วยทำหน้าที่สำคัญๆ ของพนักงานในร้านค้าได้ด้วยฟังก์ชันที่เหมาะสมต่างๆใน Galaxy XCover7

ความช่วยเหลือจากระยะไกลผ่าน AR ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเครื่องมือต่างๆ

ไฮไลต์หรือทำหมายเหตุได้โดยตรงกับวัตถุจริงๆ ด้วยการสตรีมผ่านกล้องแบบสดๆ, วัดระยะห่างตรงพื้นที่ว่าง หรือรับฟังขั้นตอนการแนะนำในการซ่อมแซมได้ด้วย Zoho Lens ในอุปกรณ์ที่อึดทนของ Samsung

ซอฟต์แวร์การสนับสนุนจากระยะไกลระดับองค์กร

รับบริการช่วยเหลือระดับคุณภาพจากระยะไกลสำหรับอุปกรณ์เคลือนที่ของคุณโดยตรงจากช่างเทคนิค Zoho Assist จะมีฟีเจอร์ล้ำหน้าต่างๆอย่าง Generative AI ไว้คอยช่วยเหลือคุณ

บริหารจัดการโปรเจ็กต์หินๆได้ง่ายขึ้น

ร่วมมือกันได้แบบเรียลไทม์ด้วย Wrike ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อันทรหดของ Samsung ได้อย่างราบรื่น บริหารจัดการงาน, ติดตามความคืบหน้า และสื่อสารกับทีมงานอยู่เสมอได้อย่างไร้สะดุด และด้วยมัลติอินสแตนซ์กับการลากและวางไฟล์ คุณจะเพิ่มความสามารถด้านการทำงานได้แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายสุดๆก็ตาม

Credit : Samsung Thailand